Cắt Môi Cô Bé – Trả Lại Nét Đẹp Tuổi Đôi Mươi

  



Cắt Môi Cô Bé – Trả Lại Nét Đẹp Tuổi Đôi Mươi

Cắt môi cô bé đã và đang là nhu cầu thiết yếu với chị em phụ nữ, mong trả lại nét đẹp, sự tự tin của tuổi đôi mươi, đồng thời mang lại cảm giác yêu nồng cháy như thuở ban đầu. 

Thế nhưng không ít chị em lo ngại nhiều vấn đề như chi phí, quy trình thực hiện, khả năng cảm nhận của cô bé … sau khi tái tạo cắt môi cô bé mà chưa dám thực hiện. Nguyên nhân chính cũng vì đây là vùng nhạy cảm, dễ viêm nhiễm bởi nhiều tác nhân bên trong lẫn bên ngoài. Mặt khác nếu như thực hiện ở những địa chỉ không uy tín, chị em rất dễ mắc các bệnh phụ khoa ảnh hưởng thiên chức làm mẹ. 

Môi bé là gì?

Môi bé hay môi nhỏ là phần da ở 2 bên của âm đạo, nằm giữa môi lớn. Môi bé có chiều dài giao động 4 – 5cm và độ rộng từ 0,5 – 1 cm, nằm khuất phía bên trong môi lớn và được cấu tạo từ các mô liên kết. 

Thế nhưng trên thực tế, hình dáng của môi bé rất đa dạng, không ít chị em ngại khi gần gũi người thương bởi môi bé mở rộng đôi khi che lấp cả môi lớn. Lúc này việc nên làm “ngay và luôn” là cắt môi cô bé.

Cấu tạo, chức năng của môi bé

Trước khi đi vào tìm hiểu các vấn đề quay quanh quá trình cắt môi cô bé, chị em hãy cùng bài viết tìm hiểu thêm về cấu tạo cũng như chức năng của môi bé để có cái nhìn tổng quan nhất về cô bé. 

Cấu tạo môi bé

Là một phần của bộ phận sinh dục nữ có cấu tạo đặc biệt và đa dạng về kích thước, hình dáng, màu sắc… Trong đó môi lớn và môi bé tạo thành lớp giáp bên ngoài bảo vệ cơ quan sinh sản của phụ nữ. 

Môi lớn là phần da bên ngoài cùng kéo dài xuống gò vệ nữ và tầng sinh môn, môi bé nằm phía trong kéo dài từ âm vật xuống bên dưới, kết thúc ở đáy trước của âm hộ và môi lớn. 

Môi bé có độ dày 0,5 – 1cm chia thành 2 phần da bao bọc lấy toàn bộ cơ quan bên trong. Trong đó phần trên xếp thành nếp che phủ đầu âm vật, lớp da này thường gồ lên được các bác sĩ gọi là bao âm vật. Phần dưới đi dọc xuống bên dưới tạo thành lớp da che kín âm đạo.

Tùy vào thể trạng cơ thể mà môi bé của các chị em có sự khác biệt kích thước, màu sắc cũng như hình dạng. Nhiều chị em có phần môi bé dài nhô ra có phần cao hơn cả môi lớn, hay nhỏ bé nép bên trong, đôi khi còn có trường hợp môi bé có một bên to một bên nhỏ… tất cả đều là điểm tự nhiên không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

cắt môi cô bé

Hình ảnh cấu tạo âm hộ

Chức năng của môi bé

Môi bé giữ chức năng quan trọng trong âm hộ, chúng giúp giữ ẩm, ngăn ngừa các nguy cơ viêm nhiễm bên trong. Đặc biệt là bảo vệ âm hộ, âm đạo không bị khô, kích ứng với môi trường bên ngoài hay nhiễm khuẩn…

Ngoài ra môi bé còn góp phần tăng mức độ kích thích xung quanh âm đạo. Trong quá trình này môi bé sẽ được bôi trơn nhờ lớp dịch nhầy tiết ra từ âm đạo. giúp dương vật xâm nhập cô bé mà không gây đau, rát hay khó chịu mà ngược lại sẽ giúp cả hai thoải mái hơn khi gần gũi người thương.

Vậy tại sao phải cắt môi bé và phẫu thuật cắt môi bé nhằm mục đích gì? 

Cắt môi cô bé, Phẫu thuật cắt môi bé

Cắt môi cô bé hay còn được gọi là cắt môi âm vật, phẫu thuật cắt môi bé là tiểu phẫu nhằm loại bỏ đi lớp da thừa, da phì đại trên môi bé. Giúp phái đẹp sau khi cắt môi bé vùng kín có thẻ lấy lại được ham muốn trong chuyện yêu, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cô bé mỗi ngày.

Đồng thời nhờ đây mà tránh được các tác nhân gây hại bên trong cũng như bên ngoài có thể ảnh hưởng xấu đến vùng kín, gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. 

cắt môi cô bé

Hình ảnh cắt môi bé

Sau tiểu phẫu vùng kín của chị em sẽ gọn và đẹp hơn, giúp chị em tự tin có thể chủ động trong chuyện yêu. Hiện nay phương pháp này phổ biến với phụ nữ đã qua sinh nở hay có mong muốn làm đẹp cho vùng kín. 

Tại sao phải cắt môi cô bé?

Trên thực tế không phải ai cũng may mắn có được làn da trắng sáng, mềm mại hay vùng kín thon gọn với sắc hồng. Do đó mà cắt môi cô bé là nhu cầu làm đẹp chính đáng của phụ nữ.

Bên cạnh đó sau khi sinh bé rất nhiều chị em phải trải qua nỗi khổ thầm kín, khó có thể giải bày cùng ai bởi cô bé giãn rộng, nhăn nheo, ngã màu xẩm thậm chí là thâm đen, mất thẩm mỹ dẫn đến ảnh hưởng xấu quan hệ vợ chồng. 

Thậm chí việc sinh nở ảnh hưởng đến môi bé còn làm giảm hứng thú, mất đi khoái cảm trong chuyện yêu. Về lâu dài dẫn đến rạn nứt trong tình cảm vợ chồng. 

Không dừng lại ở đây, môi bé phì đại còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản của chị em. Môi bé phì đại dễ dẫn đến tình trạng niêm mạc âm đạo dày, gây các nguy cơ lây nhiễm bệnh phụ khoa hoặc sa tử cung rất cao. 

Vậy đâu là đối tượng nên sử dụng phương pháp tiểu phẫu môi bé? Đó là các chị em đang trong trường hợp sau: 

  • Môi cô bé quá dài, nhăn nheo và có hiện tượng chảy xệ.
  • Sau khi sinh thường, cô bé xuất hiện tình trạng môi bé phì đại.
  • Âm đạo quá rộng gây ảnh hưởng đến chuyện yêu, khó đạt được khoái cảm ở nữ.
  • Tổn thương vùng kín do tai nạn 

cắt môi cô bé

Hình ảnh sau khi cắt môi cô bé

Quy trình, quá trình cắt môi bé diễn ra như thế nào? 

Khá nhiều chị em cho rằng cắt môi cô bé sẽ rất phức tạp tốn nhiều thời gian và chi phí, vì vậy mà luôn chọn phương án thiệt thòi cho bản thân. Tuy nhiên phẫu thuật cắt môi bé là tiểu phẫu và chắc chắn nó không quá phức tại. Thế nhưng vẫn đòi hỏi có bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề lâu năm vững vàng, đồng thời phải tỉ mỉ, khéo léo… thực hiện toàn bộ quy trình theo các bước sau: 

Bước 1. Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn

Ở đây bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra cẩn thận phòng trường hợp chị em có viêm nhiễm phụ khoa. Nếu nghi ngờ bác sĩ sẽ cho tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Đối với người mắc bệnh sẽ cần điều trị dứt điểm bệnh trước khi tiến hành thủ thuật cắt môi cô bé.

Bước 2. Tiến hành vệ sinh cô bé, xác định phần da thừa cần loại bỏ

Bác sĩ tiến hành các công đoạn vệ sinh và sát trùng toàn diện vùng kín để tránh các nguy cơ nhiễm trùng có thể xảy ra trước và trong tiểu phẫu. 

Xác định phần da thừa ở môi bé để đến với khâu chuẩn bị tiến hành thủ thuật. 

Bước 3. Gây tê

Nhằm giảm cảm giác đau, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê khu vực vùng kín, thời gian ủ tê hay khoảng thời gian từ lúc tiêm đến khi chị em có cảm giác tê nhẹ sẽ trong 15 – 20 phút.

Bước 4. Tiến hành thủ thuật

Lúc này bác sĩ sẽ cùng các thiết bị chuyên dụng loại bỏ phần da thừa ở môi bé, đồng thời tạo hình. Sau đó tiến hành các thao tác khâu định hình bằng chỉ tự tiêu. 

Bước 5. Kiểm tra lại và hẹn tái khám

Để có thể đảm bảo tiểu khẩu được thực hiện tốt, không để lại các biến chứng xấu, sau tiểu phẫu chị em sẽ nhận được lịch tái khám. 

Lúc này bác sĩ được hướng dẫn kỹ về cách chăm sóc tại nhà, như vậy là chị em đã có thể ra về mà không phải nằm lại theo dõi.

cắt môi cô bé

Hình ảnh quy trình cắt môi cô bé

Giải đáp thắc mắc thường gặp khi tiểu phẫu cắt môi cô bé

Ngoài quy trình cũng như những thông tin về cấu tạo chức năng của môi bé, thì vẫn còn khá nhiều thắc mắc của chi em trong suốt quá trình thực hiện cũng như chăm sóc sau tiểu phẫu. Để có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện cắt môi cô bé chị em cùng tham khảo câu trả lời bên dưới nhé. 

Cắt môi bé vùng kín có đau không?

Trên thực tế tiểu phẫu cắt môi cô bé không quá phức tạp, trong suốt quá trình thực hiện chị em sẽ được gây tê nên sẽ không gây cảm giác đau đớn. 

Toàn bộ thao tác sẽ diễn ra trong 30 – 45 phút, cố định vết thương bằng chỉ tự tiêu, nhờ vậy khi chăm sóc tại nhà cũng sẽ giảm cảm giác đâu cũng như không để lại sẹo xấu. 

Do đó nếu chị em vẫn lo sợ sẽ đau khi thực hiện tiểu phẫu thì hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc biệt khi thực hiện để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên lựa chọn địa chỉ y tế, thẩm mỹ uy tín chất lượng có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tận tâm với bệnh nhân. 

Cắt môi cô bé có ảnh hưởng gì không? 

Nhiều lời đồn thổi cho rằng cắt môi cô bé sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, điều này là không đúng. Việc cắt môi cô bé không chỉ giúp làm đẹp mà còn ngăn ngừa các bệnh phụ khoa. 

Không chỉ thế tiểu phẫu này còn mang lại nhiều lợi ích tích cực về sức khỏe và tinh thần. Đây là nguyên nhân vì sao phương pháp này được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm đến bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ để tư vấn, hỗ trợ. 

cắt môi cô bé

Hình ảnh cận cảnh cắt môi bé

Thẩm mỹ cắt môi cô bé giá bao nhiêu?

Rất khó để đưa ra con số cụ thể cho việc này bởi chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Tình trạng môi bé của từng cá nhân, địa chỉ mà chị em chọn lựa, phương pháp thực hiện, phí kiểm tra ban đầu…

Tuy nhiên theo số liệu thống kê từ bệnh viện Từ Dũ TP.HCM, chi phí cắt môi cô bé giao động từ 3 – 5 triệu đồng. Tại một số cơ sở thẩm mỹ chi phí sẽ là 8 triệu – 12 triệu đồng. 

Cắt môi cô bé có bị mất cảm giác? 

Cắt môi cô bé chính là loại bỏ phần niêm mạc thừa của âm đạo, việc này có thể dẫn đến nguy cơ mất cảm giác. Nhưng đó chỉ là khi chị em chọn thực hiện tại cơ sở “chui” giá thành thấp, người thực hiện tay ngang. 

Vì vậy để đảm bảo an toàn cho bản thân chị em nên tìm hiểu kỹ và chọn cho mình địa chỉ uy tín cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn để thực hiện.

Cắt môi cô bé có để lại sẹo không?

Hiện nay tại các bệnh viện và trung tâm thẩm mỹ lớn đã và đang áp dụng công nghệ kỹ thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc, giúp chị em giảm đau, tránh được tình huống để lại sẹo như phương pháp tiểu phẫu truyền thống. 

Cắt môi cô bé kiêng quan hệ bao lâu?

Tùy thuộc vào sức khỏe của từng người mà sẽ cần thời gian kiêng cử dài ngắn khác nhau. Thông thường chị em nên kiêng quan hệ trong vòng 6 – 8 tuần để vết thương có thể phục hồi nhanh chóng. Đây cũng là thời gian cần thiết để chỉ có thể tự tiêu. 

Cắt môi cô bé bao lâu thì lành?

Thời gian phục hồi cô bé sẽ phụ thuộc khá nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là phương pháp thực hiện. Nếu sử dụng phương pháp hiện đại môi bé sẽ lành sau 7 ngày. Còn đối với phương pháp truyền thống thời gian sẽ dài hơn, giao động từ 8 – 12 tuần. 

Cách vệ sinh sau khi cắt môi cô bé

Sau khi tiểu phẩu dù với phương pháp nào chị em cũng nên vệ sinh vùng kín với nước ấm. Không sử dụng nước muối sinh lý hay các loại nước vệ sinh hằng ngày có thể gây rát. 

Tuyệt đối chỉ rửa nhẹ nhàng bên ngoài, không được thụt rửa bên trong vùng kín.

Cắt môi xong có bị đầy lại không?

Rất có để có thể chắc chắn vấn đề này, bởi việc có bị đầy lại hay không tùy thuộc vào quá trình chăm sóc cô bé của chị em sau thủ thuật cũng như những yếu tố khác như: sinh thường lần 2, lần 3, quan hệ với tần suất liên tục.

Kết luận

Cắt môi cô bé là nhu cầu thiết yếu của mỗi chị em không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp mà đó còn là bảo vệ sức khỏe và sự tự tin của bản thân. 

Mong rằng qua bài viết của Blog tâm sự phẫu thuật thẩm mỹ chị em đã có cho mình cái nhìn tổng quan nhất về những vấn đề quay quanh việc cắt môi cô bé, từ đó có cho mình sự tự tin khi tìm đến phương pháp này. 

Ngoài những thông tin từ bài viết, khi tìm hiểu cơ sở thực hiện chị em đừng quên theo dõi review cắt môi bé từ chính khách hàng, xem video phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, video cắt môi cô bé của các bác sĩ tại viện thẩm mỹ để chắc chắn về trình độ chuyên môn… nhằm đảm bảo sự an toàn về sức khỏe khi tiến hành thủ thuật.


đội ngũ bác sĩ
1800 088 878 phone Đặt lịch hẹn Đặt lịch hẹn Tư vấn ngay Tư vấn ngay [email protected] mail
Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn Tư vấn Hotline Hotline Đặt hẹn Đặt hẹn Tải app Tải app
Chọn chi nhánh
Location
Vui lòng chọn khu vực
Chọn thời gian
Hôm nay, Thứ 3 - 11/10/2022
  • Thứ 3
    11/10
  • Thứ 4
    12/10
  • Thứ 5
    13/10
  • Thứ 6
    14/10
  • Thứ 7
    15/10
  • CN
    16/10
  • Thứ 2
    17/10
  • Thứ 3
    18/10
  • 8:00
  • 8:30
  • 9:00
  • 9:30
  • 10:00
  • 10:30
  • 11:00
  • 11:30
  • 12:00
  • 12:30
  • 13:00
  • 13:30
  • 14:00
  • 14:30
  • 15:00
  • 15:30
  • 16:00
  • 16:30
  • 17:00
  • 17:30
  • 18:00
  • 18:30
  • 19:00
  • 19:30
Gửi thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!